ผู้รับพึงพอใจ ผู้ให้มีความสุข ทุกจุดโปร่งใส ร่วมใจทำงาน
ความหมาย
ผู้รับพึงพอใจ :
พฤติกรรมการบริการที่ดีที่ก่อให้เกิดความประทับใจ และความปลอดภัย แก่ผู้รับบริการ
ผู้ให้มีความสุข :
เจ้าหน้าที่ทุกคนในโรงพยาบาล มีความสุขกายสุขใจ(สุขภาพกาย สุขภาพจิต)ภายใต้การปกครองของผู้บริหาร ท่ามกลางบรรยากาศการทำงานที่ดี
ทุกจุดโปร่งใส :
- เจ้าหน้าที่ทุกคน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความความซื่อสัตย์สุจริต
- เจ้าหน้าที่ทุกคนมีความตรงต่อเวลา
- ให้บริการด้วยความเสมอภาค ภายใต้หลักสิทธิผู้ป่วย
- การบริหารงานภายในองค์กรที่โปร่งใส ยุติธรรมสามารถตรวจสอบได้
- โครงสร้างและสิ่งแวดล้อมในการทำงาน มีความปลอดภัย
ร่วมใจทำงาน :
การทำงานเป็นทีม การดูแลผู้ป่วยด้วยความเป็นสหสาขาวิชาชีพ , ความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจในการทำงานและในกิจกรรมต่างๆของรพ. อย่างเต็มกำลังความสามารถ